Chương trình văn nghệ diễn ra trong thời gian gần 2 giờ đồng hồ nhưng việc chuẩn bị cho nó là từ 1 tháng trước.Bộ phận văn nghệ nhà trường đã phát động phong trào ở tất cả các lớp trong toàn trường ngay từ đầu tháng 9. Tinh thần hưởng ứng phong trào ở các lớp rất sôi nổi.Đội văn nghệ ở các lớp được lập ra,các em đã không quản khó khăn mệt mỏi tập luyện trái buổi để có được một tiết mục văn nghệ có chất lượng tổng duyệt vào ngày thứ 2 (21/09). Bộ phận văn nghệ nhà trường đã chọn ra những tiết mục hay,xuất sắc nhằm công diễn vào chiều thứ 5 (tức ngày 12/08 âm lịch).Sau buổi tổng duyệt đã có 9 lớp từ 4 khối lớp đã được chọn lọc ra để biểu diễn thi trước toàn trường.Tiết mục mở màn: Rock vầng trăng do nam thanh nữ tú của lớp 9/2 trình bày đã làm nóng không khí của buổi diễn văn nghệ chào mừng Trung thu 2015 – báo trước một chương trình có sự đầu tư chu đáo từ diễn viên cho tới trang phục biểu diễn.Nhưng dễ thương và mộc mạc nhất là tiết mục: Chú Cuội chơi trăng do học sinh của lớp 6/5 trình bày (lớp duy nhất của khối 6 được lọt vào buổi công diễn). Hình ảnh một chú Cuội hiền từ,nhỏ bé,dễ thương đã gây ấn tượng mạnh với khán giả và Ban giám khảo chương trình. Tiết mục là sự phối hợp đoàn kết giữa các thành viên trong đội, trình diễn chân thật tạo nên 1 tiết mục hay và có ý nghĩa.Lần lượt 9 tiết mục được biểu diễn trong sự cổ vũ nhiệt tình và sôi nổi của khán giả-742 học sinh nhà trường. Kết quả được công bố khi chương trình vừa kết thúc:Lớp 9/2 đã đạt giải cao nhất.Lớp 7/5 đạt giải Nhì. Hai lớp 6/5 và 9/1 đồng giải Ba. Các lớp còn lại :7/2,8/1,8/2,8/3,9/3 cùng đạt giải Khuyến khích.Sự vui mừng thể hiện rõ trên từng khuôn mặt của các em. Chương trình văn nghệ mừng Tết Trung thu năm 2015 đã kết thúc một cách thành công ngoài mong đợi.Nhưng cái quan trọng hơn hết sau chương trình này là tạo cho các em học sinh,các em thiếu niên nhi đồng có được một cái Tết Trung thu đúng nghĩa và ấm áp bên ngôi trường mà mình đang gắn bó. Hi vọng rằng tết Trung thu năm nay,các em nhỏ sẽ đón một cái Tết Trung thu đầy đủ và vui vẻ,ấm áp.




