Đăng Nhập
  
 Liên hệ web
  
  
  

 Clip
|<<    <   
[1]2345
   >    >>|
  
 Thông báo
  
  
  
CÔNG TÁC THIỆN NGUYỆN TẠI BỆNH VIỆN DIÊN KHÁNH. Năm học: 2023 - 2024

       Căn cứ vào kế hoạch số 02 - KH/CĐ của chi đoàn, thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2024 của đoàn xã Diên Điền, sáng ngày 01/02/2024 chi đoàn trường kết hợp với Đội và học sinh làm công tác thiện nguyện tại Bệnh viện Diên Khánh - thôn Trung 1 - Xã Diên Điền nhằm giáo dục tinh thần nhân ái, sự quan tâm, chia sẻ đối với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, tạo môi trường thân thiện để các em có thể tham gia và hòa nhập cộng đồng, nâng cao tinh thần tương thân tương ái trong học sinh.

      Năm nay, chi đoàn cùng đội phát động hoạt động thiện nguyện với tinh thần không chỉ được trau dồi thêm các kĩ năng, mà các em còn có cơ hội để sẻ chia yêu thương, chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

      Từ 7h00’ sáng, các đoàn viên chi đoàn đã có mặt, cùng nhau chuẩn bị công tác thiện nguyện. Tiếng nói cười rôm rả.

       Các bạn học sinh đều rất hào hứng, phấn khởi khi tham gia hoạt động đầy ý nghĩa và bổ ích như thế này với hi vọng lan tỏa tình yêu thương đến tất cả mọi người.

       Qua những hoạt động này, các em không chỉ cải thiện được nhiều kĩ năng, nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết mà còn thấm thía hơn bài học “Lá lành đùm lá rách”, tinh thần tương thân tương ái. 

.

 
 Kết quả học tập
  
 Trường học mới VNEN
  
 Lượt truy cập
  
 Hỗ trợ cá nhân đơn vị
  
 Hình ảnh
  
Địa chỉ: xã Diên Điền - huyện Diên Khánh - Khánh Hòa
Điện thoại: (058) 3.772.523 Email: c2tqkhai.dk@khanhhoa.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thị Trường
Thiết kế bởi CenIT