Đăng Nhập
  
  
  

 Thông báo
  
 Liên hệ web
  
 Clip
|<<    <   
[1]2345
   >    >>|
  
  
  
THĂM VÀ TẶNG QUÀ CÁC EM LÀNG TRẺ EM SOS NHA TRANG. Năm học: 2023 - 2024

      Làng trẻ SOS Nha Trang là nơi nuôi dưỡng 104 cháu mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài việc học tập văn hóa, các cháu được bồi dưỡng và phát triển năng khiếu cá nhân. 

      Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024, chiều ngày 02/02/2024 được sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo nhà trường, Liên đội kết hợp với Chi đoàn trường THCS Trần Quang Khải đã tổ chức thăm và tặng quà các em ở Làng trẻ em SOS Nha Trang gồm 104 phần bánh kẹo cho các em nhỏ liên hoan, 100 quyển vở, 200 sách thiếu nhi, quần áo cùng số tiền 2.000.000 (Hai triệu đồng).

      Tại đây, các bạn học sinh của trường cũng như tất cả các em ở Làng tham gia các trò chơi nhỏ, giao lưu văn nghệ, giao lưu thể thao. Tuy chỉ mới gặp nhau lần đầu tiên nhưng tất cả các em rất vui vẻ, hòa nhập, làm quen nhau rất nhanh; cùng nhau đi thăm nhà, cùng nhau trò chuyện, chơi đá bóng, bóng chuyền. Các em còn hứa với nhau sẽ gặp lại vào một dịp nào đó nữa. 

       Hoạt động tuy nhỏ nhưng ý nghĩa lớn góp phần mang lại không khí vui vẻ cho các em nhỏ thiếu may mắn, đồng thời giúp các em xóa đi mặc cảm của bản thân với xã hội. Đồng thời, phát huy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, hăng hái đi đầu trong các hoạt động hướng tới cộng đồng, tạo cơ hội cho các em học sinh biết chia sẻ cảm thông với nỗi đau, sự thiệt thòi của các bạn. Qua đó hiểu rõ hơn các hoạt động tình nguyện, rèn luyện kỹ năng, nhân cách, lối sống và góp phần cống hiến cho xã hội.

 
 Lượt truy cập
  
 Kết quả học tập
  
 Trường học mới VNEN
  
 Hỗ trợ cá nhân đơn vị
  
 Hình ảnh
  
Địa chỉ: xã Diên Điền - huyện Diên Khánh - Khánh Hòa
Điện thoại: (058) 3.772.523 Email: c2tqkhai.dk@khanhhoa.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thị Trường
Thiết kế bởi CenIT